Điều hòa multi nội địa nhật sản phẩm nổi bật những năm qua

Điều hòa multi nội địa Nhật là một hệ thống đa máy lạnh làm nên tên tuổi của các dòng điều hòa Nhật Bản trên thế giới. Với nhiều tính năng ưu việt và là sản phẩm thân thiện với môi trường điều hòa multi Nhật bãi đang ngày càng có nhiều vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt Nam hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua một số tính năng ấn tượng từ điều hòa multi nhé!

Multi và những bước tiến trong giới sản xuất điều hòa 

Điều hòa multi là sự cải tiến của dòng điều hòa truyền thống là sự kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Vì vậy, lắp máy lạnh Multi sẽ giúp người dùng tiết kiệm không gian lắp đặt và tận dụng yếu tố làm lạnh không đồng thời để ưu tiên khả năng làm mát cho căn phòng.

Điều hòa multi nội địa nhật sản phẩm nổi bật những năm qua

Điều hòa multi nội địa Nhật với sự cải tiến không ngừng nghỉ trong thiết kế

Chức năng của dàn nóng vượt trội

Do đó, điều hòa multi nhật bãi gồm 1 dàn nóng và có nhiệm vụ làm lạnh nhiều dàn lạnh cùng lúc. Tuy nhiên, dàn nóng của điều hòa Multi chỉ có thể làm lạnh cho 2-5 dàn lạnh chứ không có nhiều dàn lạnh như dàn nóng của điều hòa trung tâm. Nhưng so với các máy lạnh thông thường. Vì để dùng cùng lúc cho nhiều dàn lạnh phía trong như thế công suất của dàn nóng của điều hòa multi nhật bản cũng rất mạnh mẽ.

Bộ lõi lọc thông minh

Bộ lõi bơm của các dòng điều hòa multi nhật bãi đều có công suất hoạt động cao có thể giúp bơm nhanh chóng phần gas làm lạnh được nạp vào trong máy điều hòa. Đồng thời hỗ trợ chuyển hóa nhanh chóng phần năng lượng này trở thành những luồng khí lạnh trong thời gian ngắn. Đây là một tính năng vượt trội của hầu hết điều hòa multi nội địa Nhật.

Công nghệ tạo luồng gió cải tiến

Trải nghiệm sự yên tĩnh của thiết kế cánh quạt hình răng cưa. Thiết kế này giúp giảm âm thanh khó chịu tạo nên sự lắng đọng trong không khí trên bề mặt cánh quạt và hạn chế sự nhiễu loạn luồng gió, tạo môi trường yên tĩnh thoải mái cho không gian sống giúp đảm bảo chất lượng giấc ngủ của người tiêu dùng sản phẩm.

Điều hòa multi nội địa nhật sản phẩm nổi bật những năm qua

Điều hòa multi nhật bãi kết hợp công nghệ luồng gió cải tiến nhất

Hệ thống máy nén tạo hơi hiện đại. Giờ đây, tiếng ồn của dàn nóng không còn là nỗi lo của bạn. vì các nhà sản xuất đã phát triển hệ thống máy nén mạnh mẽ với buồng nén hiệu suất cao và chất bôi trơn cho phép dàn ngưng hoạt động trơn tru và hiệu quả. Đây cũng là một trong những cải tiến vượt bậc của công nghệ hiện nay so với điều hòa multi nội địa nhật cũ.

Làm lạnh thông minh và tiết kiệm năng lượng 

Van tiết lưu được thiết kế mới. Các nhà sản xuất điều hòa multi nội địa Nhật áp dụng công nghệ kiểm soát chất lỏng nitơ. Giúp làm lạnh thông minh để hiệu quả hơn. Và tiết kiệm năng lượng nhiều hơn gấp nhiều lần so với các công nghệ cũ trước đây. 

Công nghệ biến tần hệ thống làm biến tần hoạt động giống như bộ tăng tốc của ô tô để tăng hoặc giảm công suất một cách nhẹ nhàng. Nó đảm bảo rằng nhiệt độ cài đặt mà bạn chọn có thể đạt được một cách nhanh chóng và duy trì ổn định. Cải thiện hiệu suất biến tần và kiểm soát hiệu suất sử dụng dung môi chất lạnh lên đến 90% hạn chế gây ra ô nhiễm môi trường và hiệu ứng nhà kính khi dùng.

Bảng giá điều hòa multi nội địa nhật tại Hangluot.org

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nên điều hòa multi nội địa nhật tại Hangluot.org với bảng giá cơ bản sau. Cùng tham khảo để biết thêm thông tin các bạn nhé. 

Công suất máy điều hòa multi nội địa nhậtĐiều hòa Daikin Nhật bãi hoạt động 2 chiều công nghệ inverter

(VNĐ)

Điều hòa Nhật bãi Panasonic hoạt động 2 chiều công nghệ inverter

(VNĐ)

Điều hòa Nhật bãi National hoạt động 2 chiều công nghệ inverter

(VNĐ)

9000 BTU6.555.0006.355.0006.055.000
10000 BTU6.8550006.655.0006.555.000
12000BTU7.555.0007.255.0007.055.000
14000BTU7.855.0007.555.0007.355.000
16000BTU8.055.0008.155.0007.855.000
18000BTU8.555.000 10.055.0008.055.000
24000BTU14.255.00014.755.00013.855.000
KHUYẾN MẠI

Quý khách sẽ được hưởng dịch vụ lắp đặt miễn phí trong nội thành miền Bắc và bộ sạc chuyển nguồn. 

Có thể 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày Nếu sản phẩm lỗi

Bảo hành  lên đến 24 tháng

Liên Hệ số hotline: 0862278963 24h các ngày để mua giá rẻ nhất thị trường tha hồ mặc cả, giá nào cũng bán bảo hành 02 năm.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm mới và cũ chính vì thế tùy vào độ mới của sản phẩm cũng như thời điểm mua hàng. Mà giá cả sẽ có sự chênh lệch trong khoảng 500 ngàn đồng.

9 ưu điểm nổi bật khi chọn mua hàng Hangluot.org

Để quý khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kỳ hangluot.org cung cấp 9 cam kết sau: 

Điều hòa multi nội địa nhật sản phẩm nổi bật những năm qua

Hangluot.org – luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

  • Đảm bảo tiết kiệm 20% chi phí điện nếu sử dụng điều hòa multi nhật bãi với Inverter 2 chiều tân tiến nhất trên thị trường. Cho dù sử dụng máy điều hòa trong thời gian dài cũng không bị tình trạng đau họng, đau đầu,…
  • Sở hữu chế độ bảo hành lên đến 24 tháng. Giảm thiểu chi phí sửa chữa nếu gặp sản phẩm lỗi cho quý khách. 
  • Đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường. Bởi vì sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ có giá thấp hơn 400000 đồng so với những đơn vị khác. 
  • Ngoài bảo hành 24 tháng thì chúng tôi còn có chương trình 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu gặp sản phẩm lỗi. 
  • Có thể tự do mặc cả với nhân viên tư vấn của chúng tôi
  • Luôn luôn sẵn sàng lắng nghe khách hàng khi cần hoàn tiền vì không hài lòng với sản phẩm. 
  • Nếu sản phẩm bị lỗi mà không rõ nguyên nhân thì chúng tôi sẵn sàng đổi máy mới để khách hàng an tâm sử dụng
  • Có chính sách thử máy trong vòng 24 giờ trước khi lắp đặt xong quý khách hàng nhằm giảm thiểu rủi ro sản phẩm lỗi, tránh mất thời gian cho đôi bên. 
  • Cung cấp phụ kiện đi kèm cũng là hàng chính hãng của Nhật với khả năng hoạt động bền bỉ. 
  • Hỗ trợ dịch vụ bảo trì định kỳ với chi phí rẻ nhất trên thị trường. 

Lời kết

Hi vọng thông qua bài viết này bạn đọc đã có thêm những kiến thức bổ ích về điều hòa multi nội địa nhật tại Hangluot.org. Cũng như nhận thấy được những cải tiến rõ rệt của phiên bản máy điều hòa multi mới so với các phiên bản máy điều hòa multi nội địa Nhật cũ trước đây. 

Trần Ngọc

Thiết kế bởi Cleverweb