Có nên chọn điều hòa nội địa nhật cũ để sử dụng tại Hangluot.org?

Điều hòa nội địa nhật cũ là một trong những sản phẩm rất được người tiêu dùng quan tâm trong thời gian vừa qua. Nếu chọn mua máy điều hòa cũ của Nhật Bản sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí,  vậy nó có chất lượng hay không? Đây chính là thắc mắc thường gặp nhất. 

Điều hòa là thiết bị công nghệ rất cần thiết trong cuộc sống của chúng ta tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sắm máy mới. Chính vì thế việc lựa chọn điều hòa nhật nội địa cũ là giải pháp được ưa chuộng. Cùng hangluot.org để biết lý do tại sao nên chọn chọn điều hòa nội địa của Nhật cũ. 

Tại sao lại mua máy điều hòa nội địa nhật cũ ? Liệu nó có tốt không?

Máy điều hòa Nhật nội địa cũ được ưa chuộng như thế là vì nó sở hữu những ưu điểm nổi trội sau. Theo dõi phần tiếp theo của bài viết để nắm rõ thông tin về cách chọn máy điều hòa cũ nội địa Nhật chất lượng. 

Có nên chọn điều hòa nội địa nhật cũ để sử dụng tại Hangluot.org?

Máy điều hòa nội địa nhật cũ vẫn đảm bảo chất lượng

Đảm bảo sức khỏe người dùng

Đối với những loại máy điều hòa được sản xuất tại Nhật trong những năm vừa qua có công dụng không làm khô da, đau họng, khó thở hay đau rát cổ. Việc chọn những dòng sản phẩm từ năm 2014 trở lại đây sẽ giúp cho quý khách hàng sở hữu đặc điểm nổi trội này. 

Tiết kiệm điện năng với độ bền cao lên đến hàng chục năm 

Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nên máy điều hòa nội địa Nhật cũ vẫn còn khá mới và đẹp. Với khả năng làm lạnh nhanh lại tiết kiệm điện năng thích hợp sử dụng trong thời gian dài. So với những dòng sản phẩm máy điều hòa khác ở nước ta thì đồ nội địa Nhật sử dụng tốt, bền hơn.

Hợp túi tiền đặc biệt khi chọn mua ở Hangluot.org

So với những dòng sản phẩm điều hòa nội địa Nhật mới thì hiền cũ sẽ có rẻ hơn khoảng 4 triệu. Nếu bạn chọn mua tại Hangluot.org thì chúng tôi còn đảm bảo giá rẻ hơn so với thị trường 400 ngàn đồng. 

Kinh nghiệm chọn máy điều hòa nội địa Nhật cũ mà bạn nên bỏ túi

Với những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi đề cập trên thì không phải chiếc điều hòa nhật nội địa cũ nào cũng đáp ứng được. Cùng Hnagluot.org “bỏ túi” những mẹo hay sau để chọn cho mình chiếc máy ưng ý nhất. 

Có nên chọn điều hòa nội địa nhật cũ để sử dụng tại Hangluot.org?

Bỏ túi mẹo hay chọn máy điều hòa cũ của Nhật

Chú trọng chọn sản phẩm có thương hiệu tốt 

Bạn nên chọn mua những dòng điều hòa nhật nội địa cũ với thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Daikin, Toshiba, Fujitsu, …. Nên chọn những dòng sản phẩm và được người tiêu dùng đánh giá là có tuổi thọ cao và hoạt động độ ổn định. Đặc Biệt Phải kiểm tra đầy đủ các bộ phận trước khi mua hàng. 

Vỏ máy có còn nguyên vẹn không? 

Vỏ của máy điều hòa nội địa nhật cũ là bộ phận rất quan trọng của máy điều hòa cần phải kiểm tra thật kỹ càng. Vỏ máy chất lượng là còn nguyên vẹn là không bị trầy xước hay nứt vỡ. Nên đảm bảo sơn của máy vẫn còn mịn, chưa bị phai nhạt. Song song đó thì quý khách hàng cũ nên kiểm tra kết nối điện có bị lỏng lẻo hay đứt chỗ nào hay không. 

Kiểm tra phần dàn lạnh 

Phải đảm bảo là phần dàn lạnh vẫn hoạt động tốt. Khi kiểm tra nếu thấy hai lá nhôm vẫn còn nguyên vẹn và bề mặt phẳng không có nhiều vết xước thì chứng tỏ đây là điều hòa nội địa nhật cũ chất lượng cao. Nếu chọn mua máy điều hòa cũ của Nhật thì bạn nên nhờ nhân viên kỹ thuật có danh tiếng để kiểm tra hộ. 

Kiểm tra các mối hàng dẫn gas

Nên chọn những chiếc máy mà mối hàng chưa bị làm lại bao giờ. Nếu mối hàn dẫn gas còn nguyên thì mối hàn sẽ rất mịn, liền mạch vì nhà sản xuất Nhật Bản rất chú trọng điều này.  Nếu mà các mối hành không liền mặt cũng như vết hàng không bệnh thì chứng tỏ máy đã qua sửa chữa.

Kiểm tra dàn nóng

Thường thì người mua máy điều hòa cũ chỉ chú ý tới dàn lạnh mà không xem xét dàn nóng. Để kiểm tra dàn nóng thì cần phải kiểm tra sự tương đồng của model máy dán trên hai cục. Nếu không kiểm tra dàn nóng cẩn thận sẽ rất dễ mua phải điều hòa bị tráo đổi linh kiện kém chất lượng.

Kiểm tra chất lượng các ống đồng

Bạn cần phải kiểm tra ống đồng ở cả hai cục nóng và lạnh. Nếu ống đồng vẫn còn màu đồng và nâu động thì chứng tỏ uống này vẫn còn hoạt động tốt và rất ổn định. Nhưng nếu để chuyển sang màu đen thì loại ống này hoạt động kém hiệu quả và bạn không nên chọn những chiếc máy như thế. 

Thông thường thì loại ống đồng này sẽ được tặng kèm hoặc là mua thêm Chính vì thế bạn phải kiểm tra kỹ vì rất dễ mua nhầm hàng kém chất lượng. Chọn mua hàng ở Hnagluot.org bạn sẽ không cần phải lo điều này vì chúng tôi sử dụng phụ kiện chính hãng. 

Hangout.org và 9 điều cam kết làm ấm lòng người mua

Cũng như chúng tôi đã giới thiệu về cách chọn điều hòa nội địa nhật cũ thì quý khách hàng nên đến mua tại những đơn vị uy tín và Hangluot.org chính là sự lựa chọn tốt nhất vì: 

Có nên chọn điều hòa nội địa nhật cũ để sử dụng tại Hangluot.org?

Hangout.org – nơi đặt niềm tin của quý khách hàng

  • Tiết kiệm lên đến 20%  điện năng tiêu thụ, đảm bảo máy điều hòa cung cấp không làm đau họng hay đau đầu cho dù sử dụng thời gian dài. 
  • Cam kết cung cấp chính sách bảo hành lên đến 24 tháng, một trong những điều mà ít có đơn vị nào trên thị trường thực hiện. 
  • Luôn cung cấp sản phẩm với giá rẻ nhất trên thị trường đảm bảo thấp hơn 400 ngàn đồng.
  • Ngoài sở hữu chế độ bảo hành dài hạn thì Hangluot.org còn có chính sách 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi. 
  • Sẵn sàng hoàn tiền và lắng nghe nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm. 
  • Nếu xảy ra lỗi mà không biết nguyên nhân thì chúng tôi sẽ lắp đặt máy mới cho quý khách hàng để đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn.
  • Cách chế độ sử dụng thử trong vòng 24h để tránh cung cấp sản phẩm lỗi, tránh làm quý khách hàng làm mất thời gian của  đôi bên. 
  • Tất cả những phụ kiện đi kèm đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Hỗ trợ chi phí bảo trì định kỳ thấp nhất thị trường.

 

Bảng giá tại Hangluot.org 

Sau khi đã tìm hiểu về 9 điều mà chúng tôi đã cam kết. Thì chắc hẳn quý khách hàng rất thắc mắc về giá cả thực tế. Giá của sản phẩm sẽ có sự thay đổi tùy theo công suất hoạt động,  thương hiệu của máy, … 

Công suất của các loại máy điều hòaĐiều hòa Daikin Nhật bãi sở hữu 2 chiều công nghệ inverter

(VNĐ)

Điều hòa Nhật bãi Panasonic sở hữu 2 chiều công nghệ inverter

(VNĐ)

Điều hòa Nhật bãi National sở hữu 2 chiều công nghệ inverter

(VNĐ)

9000 BTU6.599.0006.399.0006.999.000
10000 BTU6.899.0006.699.0006.599.000
12000BTU7.599.0007.299.0007.999.000
14000BTU7.899.0007.599.0007.399.000
16000BTU8.999.0008.199.0007.899.000
18000BTU8.599.000 10.999.0008.999.000
24000BTU14.299.00014.799.00013.899.000
KHUYẾN MẠI

Tặng bộ chuyển nguồn, miễn phí vận chuyển lắp đặt nội thành các tỉnh miền Bắc

Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

Bảo hành 24 tháng

Gọi vào số hotline: 0862278963 24h/7 để có thể mua được sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường, dễ dàng mặc cả, giá nào cũng bán bảo hành 02 năm.

Lời kết

Giá cả có thể dao động nằm trong khoảng 500 ngàn đồng tùy thuộc vào thời điểm mua hàng. Chính vì thế quý khách hàng cần phải liên hệ với nhân viên tư vấn để biết chính xác giá lúc bạn có nhu cầu mua điều hòa nội địa nhật cũ

Trần Ngọc

Thiết kế bởi Cleverweb