Vượt trội nhờ tính năng của điều hòa nội địa nhật 16000btu

Điều hòa nội địa Nhật 16000btu có lẽ là một sự nâng cấp mới so với các loại điều hòa khác chỉ có 9000btu. Bạn chưa hiểu rõ về sự cải tiến này và còn thắc mắc các tính năng của điều hòa nội địa Nhật có gì khác so với các loại điều hòa khác. Bài viết bên dưới của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời điều câu hỏi đó. 

Tính năng vượt trội của điều hòa nội địa Nhật 16000btu

Diệt toàn bộ những vi khuẩn có hại trong không khí

Hầu như trong không khí chứa rất nhiều bụi và vi khuẩn có hại khác mà chúng ta không thể nhìn nhận được bằng mắt thường. Nhờ các thiết bị và linh kiện hiện đại, tích hợp khả năng lọc bụi nên điều hòa nội địa nhật luôn được ưa chuộng nhiều nơi. 

Căn phòng của bạn chắc chắn sẽ được diệt sạch 99,99 % vi khuẩn và bụi bẩn. Không khí giờ đây sẽ không còn hòa lẫn các tạp khí bẩn của bên ngoài. Tạo nên một không gian thoáng đãng và dễ thở hơn.

Vượt trội nhờ tính năng của điều hòa nội địa nhật 16000btu

Giấy tờ và điều khiển đều được bảo quản cẩn thận

Cung cấp oxy ngày trong không gian kín

Điều bạn lo ngại nhất khi dùng điều hòa có lẽ là việc không có đủ không khí trong lành để bạn hít thở thoải mái. Giờ đây, sự cải tiến của điều hòa nội địa nhật 160000btu vừa giúp bạn lọc, vừa cung cấp thêm oxy thì quả thật rất tuyệt vời. 

Ngoài những không khí bị ngăn cản tồn tại bên trong phòng, điều hòa còn cung cấp một lượng lớn khí tươi bên ngoài vào đảm bảo sức khỏe và hệ trao đổi của bạn được diễn ra liên tục. Khí tươi này vẫn có khi bạn đóng cửa phòng một cách kín nhất. Vì bản chất của điều hòa sẽ đưa khí oxy theo lõi bơm vào bên trong căn phòng.  

Vượt trội nhờ tính năng của điều hòa nội địa nhật 16000btu

Độ mới của điều hòa nội địa Nhật lên đến 99,99%

Đi kèm nhiệt độ được tỏa ra là độ ẩm vừa phải

Ngoài các tính năng trên thì công nghệ mới của điều hòa còn có tỏa ra độ ẩm. Với điều này, các vấn đề trước đây như da bị nứt nẻ hay khô ráp sẽ không còn xảy ra. Đặc biệt, độ ẩm mang đến một không khí tự nhiên hơn, tạo cho bạn cảm giác như đang được tận hưởng không khí tươi bên ngoài. 

Độ ẩm sẽ không làm cho mái tóc của bạn khô ráp, cơ thể sẽ không bị mất nước do không khí khô khan nữa. Điều này thật sự không phải hãng điều hòa nào cũng làm được. Nhờ vậy mà chúng ta cũng thấy được điều hòa nội địa Nhật luôn thấu hiểu và thỏa mãn tâm lý khách hàng tốt nhất. 

Chế độ tự động hóa được tối ưu trên điều khiển

Điều khiển của điều hòa nội địa Nhật Bản 16000btu giờ đây không chỉ dùng để bật tắt, làm những hoạt động bình thường mà còn có chế độ cài đặt tự động. Bạn có thể cài đặt giờ bật và tắt vào mỗi ngày, điều chỉnh nhiệt độ theo từng khung giờ tùy thích mà không lo ngại các vấn đề khác về điều khiển. 

Tính năng này đặc biệt ở chỗ, bạn có thể sử dụng chế độ tự động hóa điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với căn phòng. Có nghĩa là điều hòa sẽ tự cảm nhận và xem xét nhiệt độ hiện tại bên trong điều hòa bằng các tiếp xúc không khí qua các thành bên ngoài điều hòa. Để từ đó nó sẽ tự động đưa ra nhiệt độ tốt nhất. 

Vượt trội nhờ tính năng của điều hòa nội địa nhật 16000btu

Bên trong điều hòa cũng giữ được độ mới tối đa

Vậy mức giá và mua điều hòa nội địa Nhật ở đâu là tốt?

Tự tin với mức giá phù hợp nhất đối trên thị trường

Công suất máyĐiều hòa Nhật bãi 2 chiều công nghệ inverter

 

Điều hòa Nhật bãi 2 chiều Panasonic công nghệ inverterĐiều hòa Nhật bãi 2 chiều National công nghệ inverter 
9000BTU6 triệu 499 đồng6 triệu 299 đồng6 triệu đồng
10000BTU6 triệu 799 đồng6 triệu 599 đồng6 triệu 499 đồng
12000BTU7 triệu 499 đồng7 triệu 199 đồng7 triệu đồng
14000BTU7 triệu 799 đồng7 triệu 499 đồng7 triệu 299 đồng
16000BTU8 triệu đồng8 triệu 99 đồng7 triệu 799 đồng
18000BTU8 triệu 499 đồng10 triệu đồng8 triệu đồng
24000BTU14 triệu 199 đồng14 triệu 699 đồng13 triệu 799 đồng
ƯU ĐÃI KÈM THEO

Thời hạn bảo hành của điều hòa lên đến 24 tháng, bạn hoàn toàn có thể đổi trả trong vòng 1 tháng nếu điều hòa gặp vấn đề.

Được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong khu vực nội thành Hà Nội. Ngoài ra, tặng thêm bộ chuyển nguồn khi mua tại đây. 

Liên Hệ: 0862278963 bất kỳ lúc nào bạn gọi chúng tôi cũng đều sẵn sàng lắp đặt, vận chuyển và trao toàn bộ ưu đãi. 

Lưu ý: Do vấn đề lạm phát và các tác nhân bên ngoài nên giá cả sẽ không bao giờ đứng yên, vì vậy sẽ có sự chênh lệch giá so với phía trên từ vài trăm. 

Mua điều hòa Nhật ở đâu là tốt nhất?

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn điện máy hangluot.org để có thể tậu ngay một em máy điều hòa nội địa 16000btu vào lúc này. Yên tâm về chất lượng, hài lòng về giá cả chính là phương châm mang đến cho khách hàng tại đây. Ưu điểm của điện máy hangluot.org chính là:

  • So với các loại điều hòa bán cùng thời điểm thì điều hòa nội địa này sẽ tiết kiệm đến 30% lượng điện tiêu thụ mỗi lần hoạt động. Các vấn đề khiến da khô ráp và thiếu nước sẽ không bao giờ xảy ra.
  • Mọi điều hòa được mua tại đây đều có thời gian bảo hành đến 2 năm
  • Tiết kiệm hơn 399.000 VNĐ khi mua tại cơ sở điện máy hangluot.org
  • Sẵn sàng đổi ngay nếu bạn phát hiện sai hỏng trong 1 tháng 
  • Trả giá ở mức độ mong muốn qua số điện thoại 0862278963
  • Những gì bạn yêu cầu hoặc khiếu nại đều được giải quyết trong ngày
  • Thời gian sử dụng máy bị lỗi nhiều chỗ, chúng tôi sẽ đổi cái khác ngày cho bạn
  • Máy được bạn lựa chọn và chúng tôi sẽ chạy thử trước khi lắp đặt cho nhà bạn
  • Vật tư phụ kiện bên trong máy luôn hoạt động với năng suất cao, ít bị các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng
  • Đội thợ sửa chữa tại đây tay nghề cao có thể xử lý mọi tình huống hỏng hóc máy. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn trong thời điểm này về máy điều hòa nội địa Nhật 16000btu. Nếu bạn còn những thắc mắc hoặc cần đặt mua thì hãy gọi ngay số điện thoại bên trên để được đáp ứng kịp thời những nhu cầu của bạn nhé. Rất hân hạnh chào đón bạn đến với điện máy hangluot.org.

Trần Ngọc

Thiết kế bởi Cleverweb