Có nên mua điều hòa sharp nhật bãi AY-Y28XE6 không?

Tại sao máy điều hòa sharp nhật bãi AY-Y28XE6 lại được khẳng định là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người. Điều hòa sử dụng công nghệ Inverter này có giúp giảm chi phí điện năng không? Có những tính năng nào nổi bật? Có nên mua máy điều hòa này dùng không, có đảm bảo về chất lượng cũng như sức khỏe không? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn. 

Giới thiệu chung về điều hòa Sharp nhật bãi AY-Y28XE6 không?

Máy điều hòa sharp Nhật này có máy lạnh 2 chiều nóng lạnh, công suất làm lạnh đạt tiêu chuẩn đó là 2.8kW – 12.000 BTU, tối đa 5.1kW – 20.000 BTU. Lắp đặt được cho căn phòng dưới 20m2. 

Đây là một trong số những dòng máy lạnh cao cấp với đặc trưng là nó có mặt lạnh trượt 2 chiều, hay người ta còn gọi là cánh Robot. Khi sử dụng, máy sẽ hoạt động và có mặt lạnh trượt lên xuống trông rất đẹp mắt. 

Ngoài ra còn có công nghệ làm lạnh máy nén Inverter và môi chất lạnh Gas 410a. Nhờ vào tính năng ECO của công nghệ Inverter. Nên dòng máy này tiết kiệm một nửa điện so với năng lượng sử dụng. Môi chất lạnh gas 410a thì làm lạnh siêu nhanh mà không gây khô da.

Có nên mua điều hòa sharp nhật bãi AY-Y28XE6 không?

Có nên mua điều hòa sharp nhật bãi AY-Y28XE6 không?

Một số tính năng của máy điều hòa sharp nhật bãi AY-Y28XE6 

  • Tính năng Auto Clear sẽ tự động làm sạch lưới lọc và dàn lạnh mỗi khi điều hòa tắt.
  • Tính năng ion PlasmaCluster có mật độ cao 25.000 ion/cc sẽ khử được mùi hôi, ngăn ngừa nấm mốc và diệt khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành cho gia đình bạn. 
  • Tính năng cảm biến môi trường, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm sẽ làm cho máy tự động điều chỉnh được nhiệt độ và độ ẩm phù hợp cho cả căn phòng. Với tính năng này bạn chỉ cần ấn nút tự động là máy sẽ hiểu và vận hành đúng để đảm bảo nhiệt độ ở mức 26 độ C và độ ẩm khoảng 60%.
  • Tính năng thổi gió trần giúp đưa luồng không khí thổi theo hình cầu vồng, làm lan tỏa nhiệt độ nhanh cho cả phòng, làm lạnh nhanh và lượng điện năng được giảm thiểu.
  • Cánh gió của điều hòa thì tự đảo đều và đưa gió lan tỏa sang cả 2 phía trái – phải để hơi mát được đưa tới từng góc của phòng. 

Một số tính năng của máy điều hòa sharp nhật bãi AY-Y28XE6

Có nên mua máy điều hòa sharp nhật bãi không?

Mỗi gia đình hiện nay đa số đều đã sắm cho mình một chiếc điều hòa để phục vụ cho những ngày thời tiết oi bức. Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều dòng máy điều hòa để lựa chọn, có rất nhiều các mẫu mã đa dạng. Vậy máy điều hòa sharp nhật có gì mà lại được người dùng tin tưởng chọn mua đến vậy?

Do giá cả hay do chất lượng mà sản phẩm đem lại đây? Có lẽ là do cả 2, một phần nữa là nhà sản xuất luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Máy điều hòa sharp nhật có những đặc điểm nổi bật như sau:

Sử dụng ga R410, nếu bạn chưa biết thì đây là một loại ga giúp bảo vệ môi trường.

Điều hòa này không khiến cho khách hàng khi sử dụng bị khô da, nứt nẻ. Vì đa số mọi người đều có suy nghĩ là ở trong phòng điều hòa thường xuyên sẽ khiến cho làn da mất nước, khô hơn. Nhưng với máy điều hòa này thì bạn không cần lo lắng vấn đề ấy nữa.

Ngoài việc sợ bị khô da thì ở trong môi trường mát lạnh lâu người dùng còn sợ bị viêm họng, đau rát, khó thở. Nhưng đừng lo lắng nhé, vì đều hòa này không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng đâu. Đó là tiêu chí của hãng khi sản xuất – đặt sức khỏe người tiêu dùng nên hàng đầu.

Hơn nữa máy điều hòa sharp nhật này còn có thêm chức năng ion Plasma, oxy, auto clean giúp cho không khí mát mẻ, thoáng đãng hơn.

Điều hòa Sharp nhật bãi được sản xuất tại Nhật Bản, bộ máy hoạt đồng bền, rất tốt, tiết kiệm điện năng lên đến 50 – 70%.

Dưới đây là giá bán và cam kết tại hangluot.org để bạn có thể tham khảo.

Giá bán điều hòa sharp nhật bãi tại hangluot.org

Với mỗi sản phẩm khác nhau đều có những mức giá khác nhau. Dưới đây là một số mức giá của dòng sản phẩm điều hòa Nhật bãi nội địa.

Công suất máyĐiều hòa công nghệ inverter Daikin Nhật bãi 2 chiều 

(VNĐ)

Điều hòa công nghệ inverter

Nhật bãi Panasonic 2 chiều (VNĐ)

Điều hòa công nghệ inverter

Nhật bãi National 2 chiều 

(VNĐ)

9000 BTU6tr56tr36tr
10000 BTU6tr86tr66tr5
12000BTU7tr57tr27tr
14000BTU7tr87tr57tr3
16000BTU8tr8tr17tr8
18000BTU8tr510tr8tr
24000BTU15tr14tr713tr8
KHUYẾN MẠI

Tặng bộ chuyển nguồn, miễn phí lắp đặt, vận chuyển nội thành các tỉnh miền Bắc

Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

Bảo hành 24 tháng

Liên Hệ: 0862278963 24h các ngày để mua giá rẻ nhất thị trường thoải mái mặc cả, giá nào cũng bán, bảo hành 02 năm.

Lưu ý: Tùy vào từng thời điểm và độ mới của máy, giá có thể xê dịch vài trăm cho đến 500.000/1 bộ. Khách hàng vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện trực tiếp để được báo giá chi tiết.

Có nên mua điều hòa sharp nhật bãi AY-Y28XE6 không?

Giá bán điều hòa sharp nhật bãi tại hangluot.org

KHI BẠN MUA HÀNG TẠI HANGLUOT.ORG CỬA HÀNG LUÔN CÓ NHỮNG CAM KẾT:

Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi đều được bảo hành 24 tháng. Giá cả tại cửa hàng chúng tôi so với trên thị trường luôn rẻ hơn 400.000 đồng trở lên. Chúng tôi sẽ đổi trả cho bạn 1 đổi 1 ít trong vòng 30 ngày đầu với mọi sản phẩm bị lỗi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 086 227 8963 ra để được giải đáp thắc mắc về giá cả cũng như cách bảo hành. 

Chúng tôi tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng và hoàn tiền cho khách khi khi họ không cảm thấy hài lòng. Còn đối với những sản phẩm bị lỗi mà không rõ nguyên nhân thì chúng tôi sẽ đổi trả máy mới cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm tại cửa hàng luôn được thử 24 giờ trước khi gọi hoặc lắp đặt ngay khi khách gọi. 

Ngoài ra điện máy còn cam kết tất cả các phụ kiện thiết bị đi kèm luôn luôn đạt chất lượng cao cũng như vận hành bền bỉ với mọi thời tiết. Cuối cùng điện máy chúng tôi tôi cam kết hỗ trợ bảo dưỡng theo định kỳ thì cho tất cả mọi khách hàng với chi phí thấp nhất. 

Lời kết

Trên đây là sản phẩm Điều hòa sharp nhật bãi AY-Y28XE6 được ưa chuộng nhất hiện nay. Dựa vào tính năng, công dụng của điều hòa, bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Trần Ngọc

Thiết kế bởi Cleverweb